Toàn bộ ĐT Việt Nam âm tính với SARS-CoV-2, sẵn sàng bước tập luyện tại UAE

Cập nhật: 27-05-2021 | 19:24:52

(BDO) Sau khi đặt chân đến Dubai, UAE tối 26-5 và được lấy nhanh mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Trưa 27-5, tin vui đã đến với ĐT Việt Nam khi toàn đội đều có kết quả âm tính với xét nghiệm này.

ĐT Việt Nam tập nhẹ sáng nay ngay trong khuôn viên khách sạn đang nghỉ ngơi.

Trưa nay, theo giờ UAE, kết quả xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2 của toàn bộ các thành viên ĐT Việt Nam đều đã âm tính. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng bước vào tập luyện tại UAE, chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.   

Trước đó, sau khi đặt chân tới sân bay quốc tế Dubai (UAE), toàn đội đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để phòng ngừa Covid-19 theo quy định của nước sở tại. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo được đưa thẳng về khách sạn để nghỉ ngơi thay vì phải ở lại sân bay để chờ kết quả.   

Trong thời gian đợi kết quả, toàn đội chỉ sinh hoạt trong khuôn viên khách sạn, không được phép đi ra ngoài vì bất kỳ lý do nào. Sáng 27-5, HLV Park Hang-seo đã cho các tuyển thủ tập thể dục thư giãn gân cốt, đi dạo trong khuôn viên khách sạn trước khi dùng bữa điểm tâm.

Khách sạn Swissôtel Al Murooj Dubai, nơi ĐT Việt Nam đang nghỉ ngơi trong thời gian tập huấn tại UAE được nước sở tại bố trí. Đây là khách sạn cao cấp có đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là sở hữu không gian rất thoáng mát và rộng rãi, giúp các cầu thủ không cảm thấy bị gò bó trong bối cảnh các hoạt động cá nhân rói riêng và tập thể nói chung bị hạn chế do ảnh hưởng của dịch Covid-19.   

Vào ngày 3-6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển về khách sạn chính thức do AFC sắp xếp dành cho các đội tuyển tham dự bảng G. Ở buổi sinh hoạt toàn đội sáng 27-5, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ với các học trò rằng: “Toàn đội cần duy trì sự tập trung cần thiết, giữ vững kỷ luật và tinh thần trong sinh hoạt, tập luyện, hi sinh những sở thích cá nhân vì mục tiêu chung của đội tuyển”. 

Theo kế hoạch, vào lúc 20h00 tối nay (23h00 theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập đầu tiên tại UAE.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

 

Chia sẻ bài viết
Tags
SARS-CoV-2

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=391
Quay lên trên