“Tôi yêu Bình Dương” thu hút sự quan tâm của độc giả gần xa

Cập nhật: 20-08-2022 | 11:05:32

“Tôi yêu Bình Dương” là tên gọi chương trình mới trên truyền hình online của Báo Bình Dương. Ngay sau khi được thông tin, chương trình đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của quý độc giả khắp nơi và đang háo hức đón xem.

Trao đổi với P.V Báo Bình Dương vào sáng ngày 19-8, ông Nguyễn Văn Phong, ngụ tại phường Dĩ An, TP.Dĩ An cho biết: “Tôi thường xuyên theo dõi Báo Bình Dương qua báo in và báo điện tử. Nay báo ngày càng phát triển với nhiều chương trình mới hấp dẫn và chuẩn bị ra mắt chương trình “Tôi yêu Bình Dương” khiến tôi càng háo hức đón xem. Khung giờ phát sóng lúc 6 giờ sáng được xem là khung giờ “vàng” hiện nay, nên hy vọng sẽ có nhiều đối tượng, nhất là người cao tuổi như tôi theo dõi”.

Ngoài ông Phong, chúng tôi còn ghi nhận nhiều ý kiến của nhiều quý độc giả gần xa bày tỏ sự quan tâm, mong chờ một sản phẩm báo chí mới ra mắt. Bởi với những người quan tâm đến văn hóa, đây sẽ là chương trình góp phần vào việc xây dựng, giữ gìn và phát triển nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, đưa văn hóa phát triển ngang tầm với kinh tế - xã hội.

Tuy trong giai đoạn bận rộn với các khâu chuẩn bị ra mắt chương trình mới, nhưng nhà báo Huy Bình vẫn rất hứng khởi chia sẻ những cảm nhận khi được góp sức cùng ê kíp. Anh nói: “Tôi đã từng ghé qua nhiều địa chỉ đỏ của Bình Dương, nhưng lần này trở lại với một cảm xúc mới lạ hơn. Đó là cảm xúc tự hào được ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của nơi mình đến và những câu chuyện đầy ý nghĩa của những người con gắn liền với vùng đất này. Mong rằng sau khi phát sóng, chương trình sẽ mang đến cho mọi người những “hương vị” mới hấp dẫn về “đất và người Bình Dương”; qua đó lan tỏa đến mọi người tinh thần yêu nước nồng nàn, niềm tự hào dân tộc và ý chí phấn đấu, rèn luyện, góp sức xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh hơn”.

Theo ông Lê Minh Tùng, Tổng Biên tập Báo Bình Dương, nhằm tuyên truyền, giới thiệu và quảng bá hình ảnh đất và người Bình Dương đến với các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, nhất là thế hệ trẻ hôm nay hiểu, biết về những giá trị truyền thống của vùng đất Bình Dương, từ hơn 1 năm trước, Báo Bình Dương đã lên kế hoạch thực hiện chương trình mới về các danh lam thắng cảnh, các di tích văn hóa, lịch sử, các công trình kiến trúc, các tên làng, tên đường hay những đặc sản về ẩm thực, cây trái, khu công nghiệp... Và “Tôi yêu Bình Dương” đã được chọn làm tên gọi của chương trình mới này. Hy vọng, chương trình sẽ góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, tinh thần yêu quê hương, đất nước, trau dồi đạo đức lối sống cho thế hệ hôm nay và mai sau.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên