TP.Dĩ An: Nhiều triển lãm chuyên đề về truyền thống lịch sử văn hóa Việt Nam

Cập nhật: 04-01-2024 | 08:58:18

 Nhằm giúp công chúng, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên, học sinh và sinh viên tìm hiểu, học tập và tự hào về truyền thống lịch sử văn hóa Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và hấp dẫn.

Theo đó, trong năm 2023, đơn vị đã tổ chức hội thi “Hùng ca sử Việt” TP.Dĩ An năm 2023, có 12 trường THCS trên địa bàn thành phố tham gia; hội thi “Tìm hiểu văn hóa và tín ngưỡng dân gian Việt Nam” và nói chuyện chuyên đề về “Văn hóa ứng xử Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế” .

Bên cạnh đó, TP.Dĩ An còn tổ chức các triển lãm chuyên đề về truyền thống đấu tranh bảo vệ Tổ quốc của dân tộc Việt Nam như: Triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - Ngày ấy, bây giờ”; triển lãm chuyên đề “Biển đảo Việt Nam thanh bình”; triển lãm chuyên đề “Những nhà tù điển hình trong chiến tranh”… Các hoạt động đã thu hút gần 6.000 lượt người tham gia và thưởng lãm.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên