TP.Dĩ An ra mắt Trung tâm tiếp nhận, hỗ trợ xã hội thành phố

Cập nhật: 14-07-2021 | 19:23:45

(BDO) Ngày 14-7, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An đã đưa vào hoạt động Trung tâm tiếp nhận, hỗ trợ xã hội thành phố tại địa chỉ số 306, đường Nguyễn An Ninh, phường Dĩ An, TP.Dĩ An.

Trung tâm do Hội CTĐ TP.Dĩ An trực tiếp quản lý và điều phối các hoạt động liên quan, như vận động, kêu gọi, tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ từ các tổ chức, đơn vị, cá nhân ủng hộ và điều phối hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TP.Dĩ An.

Người có hoàn cảnh khó khăn đến nhận hàng tại Trung tâm Trung tâm tiếp nhận, hỗ trợ xã hội TP.Dĩ An

Trong ngày ra mắt, Trung tâm đã trao hỗ trợ quà cho 200 hộ bán vé số, xe ôm truyền thống và các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Số quà trên do các nhà hảo tâm hỗ trợ và trao tặng.

* Cũng trong ngày 14-7, Hội CTĐ TP.Dĩ An đã chuyển 2.000 bánh nóng và 2.000 quả trứng gà do các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các khu phố Đông Tân, Thắng Lợi, Nhị Đồng và Thống nhất trên địa bàn phường Dĩ An. 

Được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, Hội CTĐ TP.Dĩ An còn đến thăm, trao quà gồm các nhu yếu phẩm và suất cơm nóng hỗ trợ cho người dân trong khu vực cách ly y tế phòng, chống dịch ở khu chung cư Thuận Kiều, khu phố Tân An và khu nhà ở, nhà trọ trên đường Trần Quang Khải, khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên