TP.Dĩ An: Thành lập Ban Điều hành Trung tâm Thông tin tác chiến phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 11-08-2021 | 07:31:50

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An đã ban hành quyết định thành lập Ban Điều hành Trung tâm Thông tin tác chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ban gồm 16 thành viên, ông Nguyễn Thanh Huy, Phó Chủ tịch UBND thành phố, làm trưởng ban. Ban Điều hành có 9 tổ tiếp nhận để xử lý kịp thời thông tin từ Tổng đài 1022 của tỉnh chuyển về.

Ban Điều hành trung tâm có trách nhiệm phân công nhiệm vụ cụ thể từng thành viên để điều hành, kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở các tổ thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tiếp nhận thông tin phản ánh từ Tổng đài 1022 của tỉnh và người dân. Sau đó, Ban Điều hành phân tích, xử lý theo thẩm quyền hoặc báo cáo, xin ý kiến từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố kịp thời xử lý, nhất là các thông tin về tư vấn cho người bệnh được cấp cứu kịp thời, thông tin hàng hóa thiết yếu cung cấp cho người khó khăn, thông tin về công tác an ninh trật tự trên địa bàn…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=431
Quay lên trên