TP.Tân Uyên: Tăng suất chiếu phim và biểu diễn văn nghệ phục vụ công nhân lao động

Cập nhật: 16-01-2024 | 09:23:59

 Trong năm 2023, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP.Tân Uyên đã tổ chức chiếu 65 suất phim lưu động tại các xã, phường, khu vực có đông công nhân lao động sinh sống. Các phim có nội dung tuyên truyền các chính sách pháp luật của Nhà nước, các ngày lễ lớn của đất nước và lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụQuốc hội về việc thành lập TP.Tân Uyên thuộc tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã tổ chức biểu diễn phục vụ 11 chương trình văn nghệ trong các hội nghị, lễ phát động, 17 suất lưu diễn cơ sở; tổ chức 3 hội thi cấp thành phố, 1 chương trình giao lưu thơ ca. Trong đó, đơn vịthực hiện 5 suất phục vụ công nhân xa quê tại phường Tân Phước Khánh, Thái Hòa, Khánh Bình, Hội Nghĩa, Vĩnh Tân, thu hút khoảng hơn 1.000 lượt người dự xem.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên