Tp.Thủ Dầu Một: Thành lập thêm 8 câu lạc bộ năng khiếu

Cập nhật: 29-03-2024 | 21:51:56

Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình họp mặt giao lưu, gặp gỡ văn nghệ sĩ, huấn luyện viên, cộng tác viên năm 2024 tại Công viên TP.Thủ Dầu Một.

Tại chương trình, các câu lạc bộvăn hóa, văn nghệ, thể thao của Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Qua đó, các đại biểu cùng điểm lại những đóng góp của các văn nghệ sĩ, huấn luyện viên, cộng tác viên cùng ngành văn hóa, thể thao thành phốtrên mặt trận văn hóa nghệ thuật - thể dục thể thao của địa phương. Theo đó, hoạt động của ngành văn hóa, thể thao TP.Thủ Dầu Một tiếp tục đạt được kết quả tích cực, các phong trào, cuộc vận động tiếp tục phát triển sâu rộng. Dịp này, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã trao quyết định thành lập 8 câu lạc bộ năng khiếu.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên