TP.Thủ Dầu Một: Đặc sắc chương trình văn nghệ chào mừng Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam

Cập nhật: 21-04-2014 | 00:00:00

Tối 20-4, tại UBND phường Phú Cường (TP. TDM) đã diễn ra chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 6 năm Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam (19.4.2008 - 19.4.2014).

Đến với chương trình, khán giả có dịp thưởng thức các tiết mục hát múa, sử ca đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam do Đội nghệ thuật quần chúng TTVHTT-TT TP.TDM biểu diễn cùng những màn trình diễn thời trang dân tộc các vùng miền của CLB thiếu nhi TTVHTT-TT TP.TDM.

Bên cạnh đó là chương trình công diễn 12 tiết mục xuất sắc tại Hội diễn nghệ thuật quần chúng TP.TDM năm 2014 và công bố các quyết định khen thưởng cho các cá nhân, đơn vị đạt thành tích cao trong hội diễn.

Với những bài hát đậm chất sử ca, cùng những điệu múa sinh động, chương trình đã góp phần tạo nên không khí vui tươi phấn khởi và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân đất Thủ.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=219
Quay lên trên