TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc Hội diễn văn nghệ thiếu nhi và Hội thi tuyên truyền Sách và tuổi thơ năm 2019

Cập nhật: 24-06-2019 | 13:49:31

(BDO) Sáng 24-6, tại Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc Hội diễn văn nghệ thiếu nhi và Hội thi tuyên truyền sách và tuổi thơ năm 2019.

Diễn ra trong 2 ngày (24 và 25-6), hội diễn văn nghệ thu hút sự tham gia của 31 đơn vị trường học thuộc 2 khối tiểu học và THCS trong thành phố. Mỗi đơn vị thi diễn một chương trình gồm 4 thể loại: đơn ca, song ca (tam ca), tốp ca (hợp ca) và múa. Các tiết mực có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi các anh hùng dân tộc, ca ngợi quê hương đất nước, biển đảo và Bình Dương... Riêng Hội thi tuyên truyền sách và tuổi thơ diễn ra trong 2 ngày (26 và 27-6) thu hút 17 trường tiểu học và 11 trường THCS tham gia. Các đơn vị sẽ thể hiện tài năng qua 2 phần thi: giới thiệu đội hình và kể chuyện (tuyên truyền) theo sách với chủ đề “Quyển sách tôi yêu”.


Một tiết mục dự thi của trường Tiểu học Nguyễn Du

Đây là hoạt động thường niên do Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo và Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tuyển chọn đội ngũ văn nghệ thiếu nhi nòng cốt phục vụ cho phong trào của thành phố và tham dự hội thi cấp tỉnh vào tháng 7-2019 tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên