Bế mạc chương trình “Học làm chiến sĩ công an - Teen năng động, học điều hay”

Cập nhật: 24-06-2019 | 10:45:55

Tại Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa diễn ra lễ bế mạc chương trình huấn luyện thiếu nhi “Học làm chiến sĩ công an - Teen năng động, học điều hay” năm 2019.

Sau 5 ngày tham gia chương trình, 124 trại sinh trên địa bàn tỉnh đã có dịp tham gia nhiều nội dung sinh hoạt như: Lễ hội gia đình; chuyên đề phòng, chống xâm hại trẻ em; phòng, chống đuối nước; công tác xã hội; hành trình địa chỉ đỏ. Qua đó, các trại sinh đã được trang bị các kỹ năng vệ sinh cá nhân, sơ cấp cứu, hành quân dã ngoại, kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng phòng tránh đuối nước, tiêu xài hợp lý, kỷ luật quân ngũ, về nguồn…

Kết thúc chương trình, Nhà Thiếu nhi tỉnh khen thưởng 21 điều phối viên và trao giấy chứng nhận cho 124 trại sinh. Dịp này, Tỉnh đoàn đã khen thưởng 7 bằng khen cho các tiểu đội trưởng và điều phối viên.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên