Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Thủ Dầu Một: Tháo dỡ chốt kiểm soát dịch bệnh, đường thông thoáng

Cập nhật: 01-10-2021 | 17:13:00

(BDO) Chiều 1-10, người dân TP.Thủ Dầu Một vui mừng khi đường thông thoáng trở lại, tất cả các chốt trực chốt trực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên các tuyến đường chính, đường liên phường đã được tháo dỡ. 



UBND phường Phú Lợi triển khai lực lượng tháo dỡ chốt trực trên địa bàn

Toàn địa bàn thành phố chỉ còn duy trì 3 chốt trực trên đường Huỳnh Văn Cù (gần cầu Phú Cường), chốt ngã ba cây Trôm của phường Chánh Mỹ và chốt Lê Chí Dân gần ngã tư Sở Sao của phường Hiệp An tiếp tục duy trì cho đến khi có chỉ đạo mới. Thành phố chỉ đạo tăng cường lực lượng, phương tiện từ các chốt kiểm soát tháo dỡ sang các chốt còn lại và kiểm soát chặt chẽ hơn nữa để đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch với địa bàn giáp ranh.

Đến nay, thành phố đã khống chế được dịch bệnh, tạo điều kiện đi lại thông thoáng để người dân quay lại các hoạt động sản xuất kinh doanh, ổn định cuộc sống sau thời gian dài thực hiện giãn cách. 

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên