TP.Thuận An: Phường An Thạnh ra quân thực hiện tuyến đường điểm không dùng tiền mặt

Cập nhật: 20-12-2023 | 15:40:12

(BDO) UBND phường An Thạnh (TP.Thuận An) vừa tổ chức Lễ ra quân thực hiện tuyến đường “điểm” không dùng tiền mặt. 

Tại buổi lễ, các ngân hàng và đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán trực tuyến đã phối hợp tuyên truyền, hỗ trợ người dân, cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp tiếp cận các cổng thanh toán, tổ chức cài đặt các app, hướng dẫn các quy trình quản lý, thanh toán, sử dụng ứng dụng, thiết bị thanh toán không dùng tiền mặt.


Lãnh đạo phường An Thạnh tặng hoa các đơn vị đồng hành


Lãnh đạo phường An Thạnh tặng quà tri ân đơn vị đồng hành

Sau buổi lễ, đoàn xe tuyên truyền lưu động phường An Thạnh gồm: Đoàn Thanh niên, Tổ công nghệ số cộng đồng, lực lượng Công an phường, Ban chỉ huy Quân sự phường, Ban điều hành 7 khu phố, VNPT, Agribank và các đoàn thể đã diễu hành tuyên truyền quanh các tuyến đường trên địa bàn.


Nghi thức ký kết phối hợp thực hiện tuyến đường điểm không dùng tiền mặt trên địa bàn phường An Thạnh


Đoàn xe diễu hành tuyên truyền lưu động quanh các tuyến đường trên địa bàn phường An Thạnh

Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp, quán ăn, tiệm tạp hóa… trên địa bàn phường sử dụng các nền tảng số để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, tạo thuận lợi, an toàn cho người dân. Đồng thời, huy động, sử dụng có hiệu quả các tiện ích, nguồn lực, nhằm hỗ trợ, thúc đẩy chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt cho người dân trên địa bàn phường.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên