Trại giam An Phước: Các hoạt động văn hóa, thể thao góp phần tích cực vào công tác giáo dục cải tạo phạm nhân

Cập nhật: 13-11-2023 | 10:45:20

Tại hội trường Trại giam An Phước (huyện Phú Giáo) vừa diễn ra Hội nghị sơ kết công tác phối hợp triển khai các hoạt động văn hóa, thể thao tại đơn vị giai đoạn 2020-2025.

Ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, các hoạt động phối hợp giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Trại giam An Phước đã được tiếp tục tổ chức triển khai và đạt hiệu quả, nhất là trong hoạt động văn hóa nghệ thuật và thư viện. Qua thực tiễn tổ chức, các hoạt động này đã thực sự phát huy tác dụng, góp phần tích cực vào công tác giáo dục cải tạo, rèn luyện nhân cách, lối sống đối với phạm nhân.

Để phát huy những kết quả đạt được, lãnh đạo hai đơn vị đã yêu cầu các phòng ban, đơn vị thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các phân trại, đội nghiệp vụ, các tổ chức đoàn thể của Trại giam An Phước cần bám sát các nội dung nhiệm vụ đã đề ra trong chương trình để tiếp tục tham mưu triển khai hiệu quả trong thời gian tới. Trong đó, các đơn vị cần phát huy, nhân rộng các mô hình hoạt động bảo đảm tính thiết thực và ngày càng đi vào chiều sâu.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên