Trao 13 triệu đồng cho 2 cháu bé bị bệnh ly thượng bì bỏng nước bẩm sinh

Cập nhật: 20-01-2015 | 08:13:12

 Câu lạc bộ Nhân ái (thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh) vừa đến thăm và trao tặng số tiền 13 triệu đồng (trong đó 12 triệu đồng của CLB Nhân ái, còn lại của các nhà hảo tâm đóng góp) cho gia đình 2 cháu Nguyễn Trần Phương Vy (5 tuổi) và Nguyễn Minh Nhật (2 tuổi) ngụ phường Đông Hòa, TX.Dĩ An bị bệnh ly thượng bì bỏng nước bẩm sinh, nhân vật trong bài viết “Bất lực nhìn con đau đớn” đăng trên chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” của báo Bình Dương số ra ngày 16-1-2015.

 Đại diện Câu lạc bộ Nhân ái trao số tiền hỗ trợ cho gia đình 2 cháu Vy và Nhật

Từ khi sinh ra, Vy và Nhật phải chịu đau đớn vì lớp da hàng ngày bong tróc, mưng mủ, lở loét. Để trị bệnh này, phương pháp khả thi nhất là thay tủy, nhưng chi phí khá cao, khoảng 800 đến 900 triệu đồng mỗi bé. Gia đình các bé rất khó khăn nên để chữa trị căn bệnh này rất cần sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm.

NGỌC NHƯ


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2973
Quay lên trên