Trao giải cuộc thi “Viết cảm nhận về du lịch Bình Dương” năm 2022

Cập nhật: 26-10-2022 | 16:52:37

(BDO) Ngày 26-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Viết cảm nhận về du lịch Bình Dương” năm 2022.


Ban Tổ chức cuộc thi tặng hoa cho Ban Giám khảo


Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL (bên trái) trao giải cho tác giả đạt giải nhất

Cuộc thi do Sở VH,TT&DL tổ chức, phát động từ ngày 28-3 đến 3-10-2022. Sau thời gian phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 159 bài viết cảm nhận của 152 tác giả gửi về dự thi. Qua 3 vòng chấm (sơ loại, vòng loại, chung khảo), Ban Giám khảo đã chọn 16 bài cảm nhận xuất sắc để trao giải. Theo đó, giải nhất thuộc về thí sinh Võ Thị Nhạn với bài cảm nhận “Về thăm xứ bưởi Bạch Đằng”. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho những thí sinh có bài dự thi đạt chất lượng tốt.


Trao giải cho tác giả đạt giải nhì


Các đại biểu tham khảo bài đạt giải trong cuộc thi được trưng bày tại lễ tổng kết

Ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức cuộc thi, cho biết cuộc thi đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo nhân dân và khách du lịch. Đặc biệt, trong hơn 150 tác giả gửi bài dự thi, có nhiều tác giả đến từ các tỉnh, thành khác. Điều đó cho thấy, cuộc thi đã có sức lan tỏa mạnh mẽ đến đông đảo các tác giả trong và ngoài tỉnh. Thông qua cuộc thi góp phần giới thiệu, quảng bá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa, các điểm đến du lịch, hình ảnh vùng đất và con người Bình Dương đến với du khách trong và ngoài nước. 

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên