Trao giấy khen đột xuất trong thực hiện mô hình liên kết hỗ trợ điều trị F0

Cập nhật: 31-08-2021 | 18:43:58

(BDO) Chiều 31-8, UBND phường Thạnh Phước (TX.Tân Uyên) đã tổ chức trao giấy khen đột xuất của UBND TX.Tân Uyên cho tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong thực hiện mô hình liên kết hỗ trợ điều trị đối với một số trường hợp ca F0, ca có kết quả test nhanh dương tính với Covid-19.

UBND phường Thạnh Phước khen thưởng cho các cá nhân

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trên địa bàn phường có nhiều ca F0, ca xét nghiệm test nhanh dương tính chưa được chuyển đi cách ly, điều trị tập trung. Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm khẳng định, để giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường đã triển khai mô hình liên kết hỗ trợ điều trị đối với một số trường hợp ca F0, ca có kết quả test nhanh dương tính với Covid-19.

Sau một thời gian triển khai thực hiện đã mang lại hiệu quả thiết thực. Trên địa bàn phường Thạnh Phước có 1.092 ca dương tính; trong đó có 606 ca chuyển đi cách ly tập trung, 391 người cách ly tại nhà và khu nhà trọ, 95 người đang được cách ly tại các khu cách ly tạm thời. Qua thời gian tự cách ly và điều trị theo hướng dẫn của các thành viên trong mô hình, khi tổ chức test lại đã có 216/486 người âm tính. Nhằm kịp thời động viên, khen thưởng tập thể và các cá nhân có nhiều đóng góp trong thực hiện mô hình, UBND thị xã đã tặng giấy khen cho tập thể Trạm Y tế lưu động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường và 7 cá nhân có nhiều đóng góp trong thực hiện mô hình liên kết hỗ trợ điều trị F0. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
F0

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=605
Quay lên trên