Chia sẻ bài viết lên facebook

Trao quà hỗ trợ công nhân ở trọ tại huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 10-08-2021 | 15:35:30

(BDO) Ngày 10-8, đoàn công tác do ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, làm trưởng đoàn đã phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Bắc Tân Uyên tổ chức đợt trao quà hỗ trợ cho công nhân ở trọ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện. 


Công nhân tại một khu nhà trọ trên địa bàn xã Tân Định nhận quà hỗ trợ từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Theo đó, đoàn đã đến thăm và trao quà hỗ trợ trực tiếp cho 55 công nhân tại 2 khu nhà trọ trên địa bàn xã Lạc An. Ngoài ra, trong đợt này Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phân bổ quà cho địa phương để trao cho công nhân ở trọ tại xã Tân Định gồm 400 phần và xã Đất Cuốc hơn 3.500 phần. Mỗi phần quà hỗ trợ gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 300.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt.


Với phần quà hỗ trợ này góp phần giúp người ở trọ vượt qua khó khăn trong thời điểm hiện nay

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Huỳnh Đình đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, chia sẻ với những khó khăn mà công nhân ở trọ đang gặp phải do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Để chung sức cùng địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh, ông mong muốn công nhân ở trọ nghiêm túc thực hiện các quy định, biện pháp về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Ông Đình cho biết hiện tỉnh đang tập trung, nỗ lực hết sức và quyết tâm chiến thắng dịch bệnh, nên sự đồng lòng của người dân nói chung, công nhân ở trọ nói riêng có ý nghĩa rất quan trọng. Trong quá trình thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, tỉnh và huyện Bắc Tân Uyên rất quan tâm chăm lo đời sống cho người dân, công nhân ở trọ để mọi người ổn định cuộc sống, yên tâm và góp sức cùng địa phương trong việc kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trên địa bàn.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên