Trao quân hàm thượng tá cho 3 sĩ quan

Cập nhật: 04-05-2016 | 09:02:10

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức trao quyết định thăng quân hàm chính sách cho 3 sĩ quan có quyết định nghỉ theo chế độ chờ hưu. Cả 3 đồng chí được trao quyết định thăng quân hàm lần này đều có quá trình phục vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nâng lương lần 2 và có quá trình trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu.

Với những thành tích và quá trình công tác sau khi nghỉ theo chế độ, các đồng chí được đề nghị thăng quân hàm từ cấp trung tá lên cấp thượng tá theo quy định của Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam. Tại buổi lễ, các đồng chí được nhận quân hàm đều phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, quân đội, trực tiếp là Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, đồng thời khẳng định khi về địa phương sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực các phong trào cách mạng của địa phương.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=382
Quay lên trên