Triển khai tập huấn 3 mô hình, đề án thuộc lĩnh vực gia đình

Cập nhật: 25-04-2012 | 00:00:00

Phòng Xây dựng Nếp sống gia đình vừa tổ chức 7 lớp tập huấn triển khai Mô hình Phòng, chống bạo lực gia đình tại UBND 7 xã, phường, thị trấn năm 2012 gồm: xã Định Hiệp (Dầu Tiếng), phường Phú Hòa (TX.Thủ Dầu Một), xã Tân Vĩnh Hiệp (Tân Uyên), xã An Long (Phú Giáo), xã Tân Hưng (Bến Cát), xã Hưng Định (TX.Thuận An), phường An Bình (TX.Dĩ An).

Các lớp tập huấn có sự tham gia của 356 học viên. Qua lớp tập huấn Ban chỉ đạo mô hình các cấp, Ban chủ nhiệm CLB Gia đình phát triển bền vững; Nhóm phòng, chống bạo lực gia đình và Tổ hòa giải ở các khu phố, ấp đã được trang bị những kiến thức về pháp luật như: Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Bình đẳng giới, các bước tổ chức xây dựng Mô hình PCBLGĐ, xây dựng kế hoạch hoạt động, quản lý và điều hành CLB, những nội dung sinh hoạt CLB và cập nhật sổ sách...

THU NGA (Phòng XDNSVHGĐ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên