Trưng dụng 2 cơ sở của Tổng Công ty Becamex làm bệnh viện dã chiến

Cập nhật: 17-07-2021 | 09:03:44

(BDO) Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương vừa ký quyết định số 1832/QĐ-UBND về việc trưng dụng các cơ sở, cơ sở vật chất, hạ tầng thuộc Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – CTCP (Tổng Công ty Becamex) làm bệnh viện đã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19.      

Theo đó, 2 cơ sở của Tổng Công ty Becamex được trưng dụng làm bệnh viện dã chiến gồm: Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC), đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một và Khu xưởng khởi nghiệp sinh viên thuộc khuôn viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. 

Tổng Công ty Becamex chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Công an tỉnh, Bảo hiểm Xã hội tỉnh và các đơn vị có liên quan chuẩn bị các điều kiện cần thiết để khẩn trương triển khai thành lập Bệnh viện đã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh. 

Kim Hà – Xuân Thi 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên