Trung tâm Thương mại Becamex tổ chức nhiều chương trình vào dịp Lễ 2-9

Cập nhật: 27-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Chuẩn bị chào đón kỷ niệm 1 năm hoạt động và dịp Lễ 2-9, Trung tâm Thương mại (TTTM) Becamex tạm đóng cửa 5 ngày (từ nay đến ngày 31-8) để trang trí, làm mới hình ảnh. Ngày 1-9, TTTM Becamex sẽ mở cửa lại cùng nhiều chương trình sự kiện và khuyến mại như: biểu diễn thời trang, ca nhạc phục vụ khách hàng mua sắm vào tối 1-9; trình diễn các môn nghệ thuật đường phố dành cho giới trẻ như trượt patin, lướt ván, biểu diễn yoyo… vào tối 2-9; chương trình khuyến mại với cơ hội trúng 1 xe Vespa LX125ie và các giải thưởng hấp dẫn chỉ với hóa đơn mua sắm 300.000 đồng từ ngày 1-9 đến 16-9; với hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trở lên khách hàng sẽ được đổi các quà tặng sinh nhật có giá trị của TTTM Becamex từ ngày 1-9 đến 9-9…

 Khách hàng mua sắm tại TTTM Becamex. Bên cạnh đó, dịp này, một khu vực bán hàng giảm giá đến 50% được thiết lập bên ngoài TTTM Becamex tập trung các thương hiệu Valentino Creations, Levi’s, Kappa, Jeanswest & Romulus, MO&Co, Vera, Echolac, mắt kính eyewearHUT. Số tiền thu được từ chương trình bán hàng giảm giá này sẽ được trích ủng hộ học sinh nghèo, hiếu học của tỉnh Bình Dương.

Khai trương từ ngày 1-9-2011, sau 1 năm đi vào hoạt động, TTTM Becamex đã góp phần phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người dân thành phố Thủ Dầu Một và khu vực. Đây được xem là trung tâm thương mại đầu tiên của tỉnh mang đến cho người tiêu dùng Bình Dương cơ hội mua sắm và vui chơi trong một không gian hiện đại, tiện lợi và đa dạng hóa dịch vụ từ các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang nam nữ, thời trang trẻ em, đồ dùng gia đình của các thương hiệu uy tín, chất lượng trong và ngoài nước đến siêu thị tự chọn Citimart, Siêu thị điện máy Chợ Lớn, trung tâm nha khoa, khu vui chơi trẻ em BKID và khu ăn uống.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=415
Quay lên trên