Trung tâm Văn hóa tỉnh: Nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch

Cập nhật: 29-12-2023 | 10:07:57

Trong năm 2023, với chức năng nhiệm vụ được giao, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tập trung triển khai các hoạt động chuyên môn theo đúng kế hoạch, đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Đơn vị đã thực hiện 5 cuộc triển lãm ảnh với các chủ đề: “Mừng Đảng quang vinh”; “Dấu ấn mùa xuân”; “Uống nước nhớ nguồn”; “Bình Dương tiếp nối truyền thống - Vươn tới tương lai”; “Bộ đội nhân dân Việt Nam anh hùng” với tổng cộng 1.000 ảnh tư liệu. Đơn vị cũng phối hợp với Cục công tác Đảng và công tác chính trị - Bộ Công an tổ chức triển lãm “75 năm - Công an nhân dân làm theo lời Bác”.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã xây dựng 5 tiểu phẩm, kịch bản với tựa đề: “Tết ấm” tuyên truyền phục vụ công nhân đón tết xa quê; “An toàn thực phẩm - vấn đề cần lưu ý” tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm; “Điểm sáng trong học đường” tuyên truyền về an toàn giao thông; “Muôn hình muôn dạng” tuyên truyền về phòng, chống ma túy; “Chung tay vì tương lai” tuyên truyền về bảo vệ môi trường. Đơn vị cũng đã biểu diễn tuyên truyền tại các địa phương với 125 buổi, đạt 104% so với kế hoạch năm.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên