Trung tâm Y tế TP.Dĩ An trở thành bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19

Cập nhật: 23-07-2021 | 18:21:18

(BDO) Từ ngày 23-7, Trung tâm Y tế TP.Dĩ An ngừng tiếp nhận bệnh nhân đến khám và điều trị các bệnh thông thường, chính thức trở thành bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19. Theo đó, tất cả mọi hoạt động khám chữa bệnh và cấp cứu thông thường sẽ được chuyển về cho 3 bệnh viện khác trên địa bàn, gồm: Bệnh viện Đa khoa Ngọc Hồng, Bệnh viện Quân y Quân đoàn 4, Bệnh viện Nam Anh.

Theo bác sĩ Đỗ Việt Hùng (trái), các phòng điều trị Covid-19 tại bệnh viện được thiết kế đúng quy trình của Bộ Y tế

Bác sĩ Đỗ Việt Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Dĩ An, cho biết nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh nhân Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn, Sở Y tế quyết định chuyển công năng Trung tâm Y tế thành phố thành bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19. Bệnh viện có quy mô 150 giường. Chức năng của bệnh viện là theo dõi, điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19, với những trường hợp bệnh nặng hoặc có biến chứng cần can thiệp thì chuyển bệnh nhân lên tuyến trên để theo dõi và tiếp tục điều trị.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên