Trường Đại học Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động chào mừng Ngày sách và văn hóa đọc

Cập nhật: 12-03-2024 | 09:00:08

Chào mừng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ phối hợp cùng HanoiBooks tổ chức cuộc thi hùng biện “Tuổi trẻ của tôi - Giá trị của tôi”.

Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh đang học tại trường. Người dự thi sẽ giới thiệu về một chủ đề hoặc toàn bộ nội dung cuốn sách “Giá trị đích thực của tuổi trẻ” của GS.TS NGND Nguyễn Lân Dũng. Vòng sơ loại cuộc thi diễn ra từ ngày 11-3 đến 5-4; vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 19-4. Vào ngày chung kết cuộc thi còn diễn ra chương trình Ngày hội đọc sách trong khuôn viên trường, trưng bày và bán các đầu sách hay của các tác giả nổi tiếng, uy tín với mức giá ưu đãi giảm từ 20 - 30% giá bìa dành cho cán bộ, giáo viên, sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên