Trường Phan Chu Trinh trao nhiều phần quà đến người dân TP.Dĩ An

Cập nhật: 04-09-2021 | 19:33:51

(BDO) Chiều 4-9, tiếp tục chuỗi hoạt động “tương thân, tương ái”, tập thể trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) đã đến từng nơi trao nhiều phần quà đến người dân đang sinh sống trên địa bàn 3 phường An Bình, Tân Phú và Tân Bình, TP. Dĩ An.

Tập thể nhà trường chuẩn bị các phần quà để trao cho người dân

Tại UBND phường An Bình, 100 phần quà trị giá hơn 200 ngàn đồng, gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương và bánh trung thu,… được tập thể nhà trường thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường gửi trao đến người dân tại các khu phố trong vùng phong tỏa, cách ly. 

Đại diện tập thể trường Phan Chu Trinh trao quà đến UBND phường An Bình

Tại địa bàn phường Tân Phú và Tân Bình, 50 phần quà cũng đã được tập thể nhà trưường đem đến tận nơi thuộc khu vực phong tỏa, cách ly, khu nhà trọ,... Tại đây, đại diện tập thể trường Phan Chu Trinh gửi lời thăm hỏi, động viên đến những người dân luôn mạnh khỏe, đoàn kết, cùng nhau cố gắng chung tay vượt qua dịch bệnh.

Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên