Ủy ban Xã hội của Quốc hội tặng trang thiết bị y tế và quà cho Bình Dương chống dịch

Cập nhật: 04-09-2021 | 12:03:23

(BDO) Sáng 4-9, ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh đại diện cho Ủy ban Xã hội của Quốc hội trao tặng thiết bị y tế và quà hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng chống dịch. Tiếp nhận có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện một số sở, ngành.

Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ 4 bên trái) tiếp nhận 2 máy thở do đại diện Ủy ban Xã hội của Quốc hội trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ủy ban Xã hội của Quốc hội đã vận động Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS ủng hộ 2 máy thở Medtronic BennettTM 980 để trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhằm hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân Covid-19. Ngoài ra, Ủy ban Xã hội của Quốc hội còn trao tặng 300 phần quà chia sẻ với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trong các vùng dịch của tỉnh. Số quà này đã được phân bổ hỗ trợ cho các giáo viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh. Tổng trị giá 2 máy thở và 300 phần quà khoảng 2 tỷ 200 triệu đồng.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao bảng tượng trưng tặng 300 phần quà của Ủy ban Xã hội của Quốc hội cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và Quỹ cứu trợ tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc đã đón nhận những tình cảm chia sẻ và sự hỗ trợ hết sức quý báu của Ủy ban Xã hội của Quốc hội đã dành cho tỉnh Bình Dương. Ông cho biết, sự hỗ trợ này rất ý nghĩa, góp phần tích cực giúp tỉnh Bình Dương thực hiện tốt hơn công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ phối hợp với các sở, ngành để trao quà của Ủy ban Xã hội của Quốc hội đến tận tay các đối tượng được hỗ trợ nhận quà đợt này.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên