TX.Bến Cát: Cách ly tập trung 681 trường hợp F1

Cập nhật: 28-06-2021 | 21:34:00

(BDO) Chiều 28-6, BCĐ phòng, chống dịch TX Bến Cát, cho biết hiện các khu cách ly tập trung trên địa bàn đang tiếp nhận 681 trường hợp F1 có tiếp xúc gần với các ca F0, trong đó có 568 trường hợp F1 tại Công ty TNHH Puku Việt Nam (TP.Thuận An).

Khu cách ly tập trung phường Thới Hoà, TX.Bến Cát.

Để bảo đảm việc phòng chống lây nhiễm chéo, tại 2 khu cách ly trên địa bàn cùng phân loại đối tượng, người tiếp xúc với với các trường hợp F0. Cụ thể, tại khu cách ly 2, phường Thới Hoà, TX.Bến Cát dành riêng cho 510 trường hợp F1 là công nhân Công ty Puku, riêng khu cách ly 1 hiện đang tiếp nhận 171 trường hợp F1, trong đó có 58 trường hợp công nhân công ty Puku, số còn liên quan các chuỗi ca bệnh khác. 

Qua điều tra, truy vết TX.Bến Cát đã cách ly y tế tại nhà đối với 1.354 trường hợp F2; ngành y tế đã lấy mẫu để tầm soát đối với cư dân tại các địa điểm dịch tễ nơi ca bệnh tiếp xúc với kết quả xét nghiệm lần 1 cho kết quả âm tính.

Đến chiều 28-6, TX.Bến Cát ghi nhận được 13 trường hợp dương tính với Covid-19 tại các khu cách ly, các trường hợp này là công nhân Công ty Puku được xác định nhiễm qua quá trình tiếp xúc gần với ca bệnh tại công ty trước đó. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên