TX.Bến Cát: Phát hiện các ca dương tính nhờ lập chốt kiểm soát

Cập nhật: 14-07-2021 | 12:17:32

(BDO) Nhằm chủ động kiểm soát nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19 từ vùng dịch, Công an TX.Bến Cát đã chủ trì xây dựng và triển khai kế hoạch phối hợp bố trí các chốt kiểm soát và tổ tuần tra phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn. 


Nhằm kiểm soát nguy cơ lây lan dịch bệnh, Công an TX.Bến Cát đã lập các chốt kiểm soát trên các tuyến đường trọng điểm, cửa ngõ ra vào địa bàn

Theo đó, Công an thị xã đã huy động hơn 230 cán bộ chiến sĩ thuộc các đơn vị Công an, quân sự, phòng Y tế, Trung tâm Y tế và Thị đoàn để thành lập 2 tổ tuần tra và 13 chốt kiểm soát phòng dịch trên các tuyến đường trọng điểm, cửa ngõ ra vào TX.Bến Cát từ 16 giờ ngày 10-7.

Kết quả từ ngày 10-7 đến 9 giờ ngày 13-7, các tổ tuần tra đã kiểm tra trên 460 lượt người, nhắc nhở nhiều trường hợp không được tập trung quá 2 người ở nơi công cộng, ra đường khi không cần thiết, yêu cầu giãn cách khi rút tiền tại ATM và hỗ trợ điều tiết giao thông tại các chốt kiểm soát. Qua xét nghiệm nhanh 5.134 người đi qua các chốt kiểm soát, lực lượng chức năng TX.Bến Cát đã phát hiện 5 người có kết quả dương tính với Covid-19. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa các trường hợp này đi cách ly, xét nghiệm F1 và tổ chức truy vết.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên