TX.Bến Cát: Tiếp tục ra quân bảo đảm trật tự đô thị khu vực chợ

Cập nhật: 26-05-2014 | 00:00:00

Phòng Quản lý đô thị TX.Bến Cát vừa triển khai thực hiện công tác bảo đảm trật tự đô thị khu vực chợ Bến Cát đợt 3 từ ngày 21-5 đến 11-6.

Qua 2 đợt ra quân thực hiện công tác bảo đảm trật tự đô thị chợ Bến Cát, tình hình buôn bán của các hộ tiểu thương có phần ổn định, tuy nhiên tại khu vực chợ Bến Cát và các tuyến đường như: Ngô Quyền, 30-4, Hùng Vương vẫn còn xảy ra tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, gây mất mỹ quan đô thị. Nguyên nhân là một số hộ đã đăng ký ô sạp nhưng không buôn bán tại vị trí đăng ký mà ra buôn bán dọc theo lòng lề đường và các hộ bán hàng rong từ nơi khác đến đã lợi dụng lòng lề đường để buôn bán. Tại ngã tư Tàn Dù, các tiểu thương kinh doanh cũng như người mua ý thức chưa cao còn bày bán và dừng đỗ, các phương tiện giao thông dưới lòng lề đường gây cản trở giao thông; dọc theo đường Hùng Vương các hộ kinh doanh che bạt trên vỉa hè để bày bán gây mất mỹ quan đô thị…

Để tình hình trật tự đô thị khu vực chợ Bến Cát được giữ vững ổn định, các ngành chức năng thị xã sẽ tiếp tục ra quân và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, đây cũng là ý kiến chỉ đạo kiên quyết của Chủ tịch UBND thị xã nhằm bảo đảm trật tự, mỹ quan đô thị, xây dựng và giữ gìn các con đường xanh, sạch, đẹp, đưa chợ Bến Cát đi vào hoạt động kinh doanh theo hướng văn minh hiện đại.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=260
Quay lên trên