TX.Dĩ An: Tập huấn triển khai các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường

Cập nhật: 02-11-2017 | 10:05:43

Sáng 31-10, TX.Dĩ An tập huấn triển khai hướng dẫn thực hiện quy định pháp luật về bảo vệ môi trường (BVMT), tài nguyên nước và công nghệ xử lý chất thải cho gần 100 chủ nhà trọ, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn thị xã.

Tại đây, các đại biểu đã nghe một số quy định pháp luật về BVMT trong hoạt động kinh doanh. Theo đó, chủ nhà trọ, và các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng trên địa bàn thị xã tùy theo quy mô hoạt động sẽ thực hiện các bước về báo cáo đánh giá tác động môi trường; lập đề án cải tạo phục hồi môi trường và kế hoạch BVMT. Những hồ sơ này sẽ nộp về Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã để thẩm định, sau khi có quyết định phê duyệt của cơ quan chuyên môn, hộ kinh doanh phải thực hiện đúng các nội dung đã đăng ký về BVMT. Trường hợp không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên