TX.Tân Uyên chuẩn bị 7 cơ sở cách ly tập trung

Cập nhật: 26-06-2021 | 08:05:34

Đến sáng 25-6, TX.Tân Uyên đã chuẩn bị 7 cơ sở cách ly tập trung với quy mô 975 giường, hiện đã tiếp nhận cách ly 612 trường hợp F1. Ngoài ra, có 2.257 trường hợp F2 đang được cách ly tại cộng đồng để theo dõi sức khỏe. Cơ quan y tế cũng đã lấy 500 mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân ở khu phố Tân Long, phường Tân Hiệp.

Triển khai thực hiện nghiêm Chỉ thị số 10 của UBND tỉnh, TX.Tân Uyên đã triển khai cho các địa phương tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định liên quan giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó, các lực lượng chức năng của thị xã đã phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; đồng thời đang tiếp tục khẩn trương tập trung điều tra, truy vết các trường hợp F1, F2 để khoanh vùng cách ly y tế, khống chế, xử lý các ổ dịch.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên