TX.Tân Uyên: Tăng cường tuyên truyền phục vụ bầu cử

Cập nhật: 21-05-2021 | 09:38:12

Phòng Văn hóa - Thông tin TX.Tân Uyên, cho biết trong đợt bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, phòng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Theo đó, thị xã đã triển khai thực hiện tuyên truyền trực quan bằng panô, băng rôn, khẩu hiệu trên các tuyến đường trung tâm; thực hiện các cụm panô tuyên truyền trên địa bàn thị xã, các xã, phường và khu, ấp; tuyên truyền trên bảng điện tử thị xã, trang thông tin điện tử thị xã và trên các trang mạng xã hội; tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh từ thị xã đến các xã, phường; tuyên truyền qua các ấn phẩm tờ rơi, bản tin, thông báo nội bộ, tài liệu hỏi - đáp... tại văn phòng các khu phố, ấp và khu nhà trọ trên địa bàn; tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường chính trên địa bàn...

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=216
Quay lên trên