TX.Tân Uyên: Tập huấn lấy mẫu xét nghiệm và xuất quân chiến sĩ tham gia “Chống dịch giúp dân”

Cập nhật: 28-09-2021 | 20:57:42

(BDO) Chiều 28-9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TX.Tân Uyên tổ chức chương trình tập huấn cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và người lao động tham gia công tác lấy mẫu xét nghiệm, gồm: quy trình mặc, sử dụng, thay thế trang phục bảo hộ; quy trình, cách thức lấy mẫu xét nghiệm phục vụ cho phương pháp xét nghiệm nhanh (test nhanh) và phương pháp xét nghiệm Realtime-PCR; cách thức lập danh sách phục vụ cho công tác nhập liệu, lưu trữ hồ sơ và truy vết. Đây là lực lượng được thị xã huy động để tăng cường công tác lấy mẫu xét nghiệm, bóc tách F0 ra khỏi động đồng.

Các chiến sĩ xuất quân hỗ trợ TX.Tân Uyên “Chống dịch giúp dân”

Cùng ngày, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TX.Tân Uyên cũng đã xuất quân cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ “Chống dịch giúp dân” trên địa bàn thị xã. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên