TX.Tân Uyên tiếp nhận thuốc kháng đông và bảo hộ y tế phòng, chống dịch

Cập nhật: 18-09-2021 | 18:38:01

(BDO) Sáng 18-9, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã gửi tặng 10.500 viên thuốc kháng đông Langitax cho Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên, với tổng trị giá 350 triệu đồng. Đây là loại thuốc rất quan trọng trong công tác điều trị bệnh nhân Covid - 19.

Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín (bên phải) tiếp nhận thuốc kháng đông và đồ bảo hộ y tế 

Cùng ngày, Công ty Pepsico và Hội Dệt may Việt Nam cũng gửi tặng ngành y tế TX.Tân Uyên 500 bộ bảo hộ cấp 4, 5 nghìn khẩu trang N95, tổng trị giá 150 triệu đồng.

Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín, Giám đốc Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên đã gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm, chia sẻ khó khăn và giúp đỡ kịp thời của các đơn vị. Sau khi tiếp nhận, thuốc kháng đông và đồ bảo hộ y tế đã nhanh chóng chuyển đến các khu điều trị bệnh Covid-19 tầng 1 của thị xã, kịp thời phục vụ cho công tác điều trị bệnh nhân F0 đang có triệu chứng nhẹ.

Thu Hường

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên