TX.Thuận An: Triển lãm “Lái Thiêu - nghề truyền thống”

Cập nhật: 18-06-2018 | 08:17:23

Sáng 16-6, tại Nhà truyền thống thị xã, Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao TX.Thuận An phối hợp với Câu lạc bộ cổ vật thị xã tổ chức lễ khai mạc trưng bày triển lãm hình ảnh, hiện vật, nghề truyền thống lần thứ VII năm 2108.

Chương trình triển lãm kéo dài từ ngày 16 đến 20-6 tại Nhà truyền thống TX.Thuận An nhằm phục vụ du khách và những người yêu thích cổ vật đến tham quan tìm hiểu. Với chủ đề “Lái Thiêu - nghề truyền thống”, chương trình triển lãm giới thiệu 150 hiện vật và 90 tranh ảnh tư liệu của 26 nhà sưu tập trong và ngoài thị xã. Đó là những bức tranh, ảnh, hiện vật gốm, gỗ quý có giá trị thuộc các nghề truyền thống của Lái Thiêu xưa và nay cùng một số vùng lân cận nhằm phục vụ cho đời sống nhân dân trong trang trí, công cụ lạo động, đồ gia dụng…

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các nhà sưu tập đã đóng góp cho chương trình triển lãm.

VĂN TIẾN - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=364
Quay lên trên