UEFA Europa League, Feyenoord - M.U: “Quỷ đỏ” quyết tâm chiến thắng

Cập nhật: 15-09-2016 | 07:47:44

Sau thất bại 1-2 trong trận derby trước Man City, “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ có chuyến làm khách gian nan gặp Feyenoord trên sân Stadium Feijenoord vào lúc 0 giờ ngày 16-9 trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Europa League (UEL).


Ibrahimovic (trái) sẽ gây khó khăn cho hàng thủ Feyenoord

Là đại diện duy nhất của nước Anh tham dự vòng bảng UEL và không phải thi đấu play-offs, M.U rơi vào bảng A cùng Fernebache, Feyenoord và Zorya. Trong quá khứ, “Quỷ đỏ” từng 3 lần lên ngôi UEFA Champions League (UCL), 1 cúp C2 nhưng vẫn còn thiếu danh hiệu UEL. Vì vậy, đó là cơ hội cho HLV Mourinho nuôi tham vọng mang về sân Old Trafford chiếc cúp UEL lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Vừa gia nhập M.U, chân sút Ibrahimovic đã khẳng định đẳng cấp với 4 bàn/4 trận tại Premier League, chưa kể 1 bàn trong chiến thắng 2-1 trước Leicester ở trận chung kết Siêu Cúp nước Anh. Nơi tuyến giữa, Pogba vẫn chưa để lại dấu ấn đáng kể nào dù hiện tiền vệ người Pháp chính là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Cả 2 từng chạm trán tại vòng bảng UCL 1997-1998 với chiến thắng 3-1 và 2-1 ở 2 lượt đi - về dành cho M.U. Trong 5 chuyến làm khách gần đây ở sân chơi UEL lẫn UCL, “Quỷ đỏ” chưa một lần tận hưởng hương vị chiến thắng (hòa 1, thua 4). Tuy nhiên, nếu Ibra cùng đồng đội tỏa sáng đúng lúc, chiến thắng nằm trong tầm tay “Người đặc biệt”.

Lúc này, Feyernoord đang bay cao trên bảng xếp hạng tại giải vô địch Hà Lan với chuỗi 5 trận toàn thắng. Vừa đánh bại ADO de Haag 3-1, thầy trò G.v.Bronckhorst phải đọ sức với M.U - đối thủ giàu kinh nghiệm trận mạc và khá nặng ký tại bảng A. Feyernoord không có nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng tính kỷ luật và đoàn kết đã làm nên chiến thắng cho những Kuijt, Jorgensen, El Ahmadi… Cũng như M.U, Feryenoord được vào thẳng vòng bảng và không thi đấu play-offs. Trước “Quỷ đỏ” đang hồi sinh, giành được 1 điểm đã là may mắn cho đội chủ nhà.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=456
Quay lên trên