Ứng dụng công nghệ sinh học về thụ tinh nhân tạo, bảo tồn, sinh trưởng cá cảnh đẹp

Cập nhật: 31-03-2024 | 15:14:32

(BDO) Sáng 31-3, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh phối hợp tổ chức hội thi cá cảnh tỉnh Bình Dương lần I và hội thảo ứng dụng công nghệ sinh học về thụ tinh nhân tạo, bảo tồn, sinh trưởng cá cảnh đẹp.

Nhiều người tham quan, tìm hiểu về cá cảnh tại hội thi cá 7 màu tỉnh Bình Dương

Hội thảo nhằm phổ biến ứng dụng công nghệ sinh học trong điều trị và lai tạo giống cá chép Koi; đồng thời tạo sân chơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và chiêm ngưỡng cặp cá Guppy đẹp nhất đến từ Bình Dương và các tỉnh, thành trên cả nước.

Tại hội thảo, các chuyên gia đến từ Trung tâm Công nghệ sinh học TP.Hồ Chí Minh, Hội cá cảnh tỉnh Bình Dương cùng với các hội viên đã trao đổi những thông tin về bảo quản sinh sản và thụ tinh nhân tạo; tạo dòng cá cảnh đẹp; đánh giá tác nhân gây bệnh trên cá chép Koi và kinh nghiệm nhân giống cá ba đuôi (Cyprinidae).

Đối với hội thi cá 7 màu tỉnh Bình Dương lần thứ I đã thu hút sự tham gia 330 hồ cá 7 màu với nhiều chủng loại.

Hội thi đã kết nối các cá nhân, tổ chức yêu thích dòng cá 7 màu tạo nên sân chơi bổ ích và chia sẻ, gắn kết cùng nhau phát triển.

Phương Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên