Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, chuyên môn

Cập nhật: 15-06-2023 | 09:08:34

Hiện nay, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Dầu Tiếng (Chi nhánh) đã tích hợp 2 phần mềm FPT và phần mềm Vilis 2.0 tại bộ phận một cửa của huyện để thuận lợi hơn trong công tác quản lý, giải quyết các hồ sơ liên quan đến đất đai.

Được biết, Chi nhánh cũng trang bị 1 hệ thống máy chủ và 50 máy trạm hoạt động ổn định, 4 máy Scan A3, 8 máy in A3, 15 máy in A4, 1 ổ cứng dùng chung cho cả đơn vị, 2 ổ cứng mở rộng để sao lưu backup dữ liệu và hoàn thiện hệ thống hạ tầng mạng bao gồm 2 đường truyền cáp quang hoạt động. Hệ thống mạng máy tính được ngăn ngừa kiểm soát việc lây lan mã độc giữa các máy trạm, tối ưu hóa tốc độ đường truyền mạng nội bộ.

Chi nhánh đã trang bị và đưa vào sử dụng một tường lửa cứng Sophos có tích hợp hệ thống ngăn ngừa và cảnh báo xâm nhập IDS/IPS; thường xuyên theo dõi, rà soát bảo mật, nâng cấp Firm Ware thiết bị tường lửa, cập nhật hệ điều hành máy chủ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Trên máy chủ và mỗi máy tính cá nhân đều được trang bị phần mềm KasperSky Internet Security, bản quyền hệ điều hành Win 10 Pro, bản quyền Office 2016, hạn chế nguy cơ nhiễm mã độc.

HẠNH NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên