Vắc xin ngừa bệnh livestream

Cập nhật: 22-02-2022 | 08:44:51

Bà con Bình Dương được phủ vắc xin ngừa Covid-19, ai nấy cũng đều vui lòng. Giờ mọi người có thể ra đường chào hỏi nhau, tay bắt mặt mừng, rồi lại xắn quần lo đi mần ăn. Thiệt là vui hết biết. Vậy mà Tư xe ôm vẫn chưa chịu hả dạ. Chả nói với Sáu thời sự:

- Anh Sáu! Nay mai dịch bệnh được khống chế, thiên hạ sớm được sống trong cảnh bình thường. Nhưng tui còn lo cái dịch khác, không thua gì Cô Na, Cô Vy.

Sáu thời sự thắc mắc:

- Giờ mày chạy xe ôm ào ào rồi. Còn lo gì nữa thằng Tư?

Tư xe ôm xuống giọng:

- Tui lo cơn dịch mới đang xuất hiện sẽ không thua gì Cô Vít.

Sáu thời sự thắc mắc nên hỏi thêm:

- Lại có loại vi rút ghê gớm hơn Cô Vít sao mậy?

Tư xe ôm trả lời:

- Đó là dịch livestream vô tội vạ. Người người chiếm sóng để livestream.

Sáu thời sự nghe tới đây thì đã hiểu. Đúng là loạn hết rồi. Hết bà Bảy ve chai đăng đàn livestream nói xấu cả thiên hạ, đến việc anh Tám phụ hồ cũng nổi sung livestream để review việc trộn hồ của mình.

Đông đảo người hiện cũng đang tranh thủ cướp sóng để livestream. Thánh nói đạo lý sống như hạch ngày ngày cũng livestream dạy đời thiên hạ. Tay trùm xã hội đen xăm trổ đầy mình cũng chiếm sóng để giáo dục đạo đức công dân. Chưa kể nhiều bà cô, ông chú trực tiếp livestream chỉ để giới thiệu bữa ăn, khoe cái quần đùi mới đập hộp của mình.

Loạn hơn cả là việc livestream chỉ để chửi nhau inh ỏi trên mạng. Sáu thời sự khi nhìn lại chặng đường phát triển biến thái của công nghệ livestream nên góp lời:

- Thằng Tư nói đúng. Đúng là những tay này đã nghiện livestream rồi. Chắc sắp tới cần có vắc xin để đẩy lùi dịch livestream bát nháo này.

Tư xe ôm gật gù rồi nói:

- Thời thế tạo streamer. Thợ hồ cũng livestream, doanh nhân cũng livestream, ca sĩ cũng livestream... Thậm chí dân giang hồ cũng livestream. Loạn, loạn hết rồi. Tui nghĩ để tìm ra vắc xin cai nghiện livestream còn khó hơn tạo ra vắc xin ngừa Cô Vít.

Sáu thời sự cũng ngao ngán

- Đúng là ca này khó đỡ. Chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra vắc xin hữu dụng!

SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên