Việt Nam là “Điểm đến du thuyền trên sông tốt nhất châu Á”

Cập nhật: 14-12-2021 | 16:27:38

Giải thưởng World Cruise Awards đã vinh danh Việt Nam là “Điểm đến du thuyền trên sông tốt nhất châu Á năm 2021”. Đây là danh hiệu nằm trong hệ thống World Travel Awards.

Giải thưởng World Cruise Awards vừa công bố các danh hiệu năm 2021. Đây là kết quả sau một năm tìm kiếm những cái tên xuất sắc trong lĩnh vực du thuyền trên khắp thế giới. Cuộc bình chọn được thực hiện bởi các chuyên gia uy tín trong ngành du thuyền và công chúng. Danh hiệu được trao cho đề cử có số phiếu bầu cao nhất trong hạng mục tương ứng.

Du ngoạn trên sông tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Chiến thắng ở hạng mục “Điểm đến du thuyền trên sông tốt nhất châu Á năm 2021”, Việt Nam đã vượt qua các ứng viên gồm Campuchia, Trung Quốc, Lào và Thái Lan. Trong khi đó, Singapore đoạt danh hiệu "Điểm đến du thuyền tốt nhất châu Á năm 2021". Ở hạng mục toàn cầu, Dubai được trao danh hiệu "Điểm đến du thuyền tốt nhất thế giới".

Trước đó, tổ chức World Travel Awards đã vinh danh Việt Nam là "Điểm đến hàng đầu châu Á 2021" và "Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2021". Tại lễ trao giải World Golf Awards, Việt Nam cũng nhận giải thưởng “Điểm đến golf tốt nhất thế giới 2021”./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên