Việt Trinh mừng sinh nhật cùng các bệnh nhân tâm thần

Cập nhật: 30-11-2011 | 00:00:00

Điểm đến đầu tiên của đoàn là Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương thuộc địa phận xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dù các phần quà có giá trị không lớn nhưng cũng đủ để làm ấm lòng hơn 1.200 người đang sống tại trung tâm, họ rất vui khi được đoàn nghệ sĩ đến phát quà tận tay. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều hoàn cảnh đáng thương khiến không ít người rơi nước mắt. Ngoài những món quà nhỏ bé, đoàn nghệ sĩ cũng không quên gửi tặng đến trung tâm những món ăn tinh thần vô cùng quý giá, đó là những tiết mục ca nhạc, hài kịch và ảo thuật vô cùng đặc sắc. Quả thật, hoạt động từ thiện thường niên của nhóm Bồ Câu Trắng đã trở nên vô cùng ý nghĩa khi mang lại tiếng cười sảng khoái, những giây phút thật sự ấm áp và bù đắp những khoảng trống về vật chất cũng như tinh thần cho những mảnh đời kém phần may mắn ở nơi đây.

Rời Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, đoàn tiếp tục di chuyển thêm hơn 20km để đến với Khu Điều dưỡng Bệnh nhân Tâm thần tỉnh Bình Dương, thật sự bất ngờ khi các bệnh nhân ở nơi đây rất có máu văn nghệ, họ thay phiên nhau trình diễn còn nhiều hơn cả nghệ sĩ, tỉnh táo và lịch sự, vui vẻ cám ơn những món quà nhỏ mà đoàn gửi đến cho họ. Đặc biệt hơn nữa, khi được ca sĩ Quách Tuấn Du thông báo hôm nay cũng là ngày sinh nhật của chị Việt Trinh, các bệnh nhân cũng đã tranh nhau gửi những lời chúc tốt đẹp đến chị, có người còn hát tặng chị ca khúc Happy Birthday khiến không khí luôn vui tươi và náo nhiệt. Sau khi chia tay các bệnh nhân, nữ diễn viên Việt Trinh trở lại hội trường khu điều dưỡng và vô cùng bất ngờ khi cả đoàn cùng với Ban giám đốc trung tâm đã cùng nhau dành tặng chị một chiếc bánh kem rất đẹp. Không khỏi xúc động, Việt Trinh chia sẻ: “Suốt 6 năm qua, Việt Trinh không tổ chức sinh nhật mà thay vào đó là những hoạt động từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Với tôi, mang lại hạnh phúc cho người khác tôi còn vui hơn gấp nhiều lần” . Và chị cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Mạnh Thường Quân, các anh em nghệ sĩ, Ban giám đốc trung tâm, các tình nguyện viên cũng như phóng viên báo, đài đã ủng hộ và giúp đỡ chị để những chuyến đi từ thiện luôn thành công và mang lại niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người!

Song Ngư

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=289
Quay lên trên