Vietcombank Bình Dương trao tặng 2.000 bộ kit test nhanh cho TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 29-09-2021 | 17:05:02

(BDO) Sáng 29-9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã trao 2.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, trị giá 170 triệu đồng cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

Tại lễ trao tặng, bà Đặng Thị Hương, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, với mong muốn tiếp tục đồng hành, chung sức trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, việc trao các bộ kit test nhanh cho thành phố nhằm cùng địa phương tiếp tục triển khai công tác xét nghiệm, sàng lọc tìm F0 để góp phần giữ vững “vùng xanh”, từng bước khôi phục lại hoạt động kinh tế - xã hội trên địa bàn. 

Đến nay, Vietcombank đã hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hơn 200 tỷ đồng, riêng Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương đã ủng hộ số tiền hơn 1 tỷ đồng và nhiều trang bị y tế như đồ bảo hộ y tế, khẩu trang y tế… cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các Chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh cũng đang triển khai kế hoạch giảm lãi suất, phí giao dịch cho khách hàng từ tháng 7 đến hết năm 2021 nhằm chia sẻ những khó khăn của khách hàng, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn khó khăn này. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên