Vinaphone đồng hành cùng doanh nghiệp

Cập nhật: 22-10-2011 | 00:00:00

Tại hội trường Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore sáng 20-10, VNPT Bình Dương phối hợp cùng Vinaphone và Công ty Liên doanh VSIP tổ chức Hội thảo “Vinaphone đồng hành cùng doanh nghiệp”.

 

Với mong muốn góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp trong thời kỳ bão giá, nhằm tiết kiệm chi phí trong việc hỗ trợ chi phí điện thoại cho các giao dịch nội bộ của đơn vị, trong quá trình kinh doanh, phục vụ khách hàng, VNPT Bình Dương luôn hướng đến mục tiêu “chất lượng, đổi mới, và phát triển bền vững”.

Để đạt kết quả đó, ông Nguyễn Văn Hiệu, Giám đốc Viễn thông Bình Dương, cho biết yếu tố chất lượng luôn được quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy thời gian qua, VNPT Bình Dương đã tập trung xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông theo hướng hiện đại hóa, tăng cường năng lực mạng thế hệ mới, mạng băng rộng, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng; đồng thời liên tục đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn, giao tiếp, ứng xử; đổi mới mô hình hoạt động; ứng dụng toàn diện công nghệ thông tin trong hệ thống quản lý các mối quan hệ khách hàng, nhằm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng, làm cho khách hàng tin tưởng và sử dụng lâu dài các sản phẩm dịch vụ của VNPT.

Tại buổi hội thảo, Vinaphone cũng đã giới thiệu các chính sách ưu đãi dành cho doanh nghiệp “Vượt bão giá đón thành công”; chương trình khuyến mại bộ Kit MyZone, VinaXtra dành cho công nhân và trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Triệu lời tri ân - Muôn vàn quà tặng” (ảnh).

MAI HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=278
Quay lên trên