Vui thôi, đừng vui quá!

Cập nhật: 18-12-2019 | 09:49:41

Tư xe ôm khoe với Sáu thời sự:

- Hôm U22 Việt Nam lên ngôi vô địch tui chở bà xã đi bão. Nói thiệt là vui quá trời. Cờ đỏ sao vàng bay rợp trời, mọi người cùng reo hò: “Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch!. Đường phố Bình Dương vui như ngày hội.

Sáu thời sự nở nụ cười:

- Mình đợi lâu lắm rồi mới có huy chương vàng bà con không phát cuồng lên mới là lạ. Dân mình lâu nay vẫn được công nhận là fan cuồng nhiệt nhất với trái bóng tròn mà.

Tư xe ôm hãy còn lâng lâng:

- Thiệt tự hào hết tuyển nữ lên ngôi hậu, đến tuyển nam lên ngôi “vương. Đúng là món quà vô giá đối với người hâm mộ Việt Nam.

Sáu thời sự:

- Ừa vui thì có vui! Nhưng tui thấy tội mấy anh cảnh sát giao thông quá. Mấy ảnh phải trắng đêm giữ gìn trật tự an toàn giao thông cho fan đi bão. Lần nào cũng vậy, hễ đội bóng giành thành tích cao, người dân lại xuống đường, mấy ảnh lại tăng ca túc trực. Vậy mà lắm fan cuồng làm bậy, tổ chức đua xe, đánh võng lạng lách...

Tư xe ôm ngắt lời Sáu thời sự:

- Mấy tay đó đâu phải fan chân chính của quả bóng tròn. Đội bóng chiến thắng chỉ là cái cớ, bọn này ngày thường vẫn hay tổ chức đua xe gây mất trật tự an toàn giao thông.

Sáu thời sự tặc lưỡi:

- Ăn mừng chiến thắng thì phải văn minh lịch sự. Bọn này chạy xe tốc độ cao, nẹt pô gây tai nạn chết người. Đêm ăn mừng U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games có 31 người chết vì tai nạn giao thông. Niềm vui chiến thắng của đội bóng nhà không được trọn vẹn.

Tư xe ôm thở dài:

- Bao giờ mới hết nạn này đây? Bọn chúng đua xe ăn mừng không những tự gây tai nạn cho chính mình mà còn mang họa tới cho người khác... Thiệt rầu hết sức!

Sáu thời sự:

- Sắp tới U23 Việt Nam lại chinh chiến ở sân chơi châu Á. Tết nhứt tới nơi rồi, mong bà con có xuống đường ăn mừng có chừng mực. Nhất là đám yên hùng xa lộ. Vui thôi, đừng vui quá!

 SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=330
Quay lên trên