Vui tươi chương trình giao lưu ca múa nhạc truyền thống TP.Thuận An năm 2024

Cập nhật: 08-01-2024 | 08:40:25

Sáng 6-1, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An đã tổ chức chương trình giao lưu ca múa nhạc truyền thống năm 2024.


Tiết mục “Chúng tôi là người lính Bác Hồ” do CLB Ca múa nhạc truyền thống TP.Thuận An biểu diễn

Chương trình thu hút sự tham gia của 16 câu lạc bộ (CLB) đến từ các xã, phường trên địa bàn TP.Thuận An; các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và các CLB đến từ TP.Hồ Chí Minh. Các đơn vị đã trình diễn hơn 30 tiết mục với các thể loại đa dạng: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa... Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc; tình yêu quê hương, đất nước…

Việc tổ chức chương trình nhằm tạo điều kiện cho các CLB có cơ hội giao lưu, biểu diễn, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, mở rộng tình đoàn kết thân ái giữa các đơn vị. Chương trình còn tạo ra sân chơi lý thú, bổ ích, kết nối các thi sĩ, nghệ sĩ yêu thích ca hát, âm nhạc, nghệ thuật; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong các tầng lớp nhân dân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên