“Vườn hoa mặt trận”

Cập nhật: 15-04-2022 | 08:56:58

 Nhằm góp phần thực hiện mô hình “Khu phố không rác”, hưởng ứng xây dựng “Nếp sống văn minh đô thị” và “Bảo vệ môi trường” trên địa bàn phường năm 2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An vừa ra quân thực hiện “Vườn hoa mặt trận” ở khu phố Trung và khu phố Đông trên địa bàn phường. Đây là 2 khu vực có “điểm đen” về rác thải.

Với phương châm “Biến bãi rác thành vườn hoa”, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú đã huy động các lực lượng ra quân thực hiện dọn dẹp vệ sinh rác thải, cải tạo xây thành bồn hoa và trồng thêm nhiều cây xanh, hoa… để tạo mảng không gian xanh tươi cho môi trường. 2 vườn hoa được thực hiện có tổng diện tích 80m2, kinh phí thực hiện hơn 20 triệu đồng từ nguồn kinh phí hoạt động của MTTQ và vận động xã hội hóa. Sau buổi ra quân, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã bàn giao 2 “Vườn hoa mặt trận” lại cho Ban Công tác mặt trận 2 khu phố quản lý, chăm sóc, bảo dưỡng, góp phần làm cho bộ mặt khu phố thêm xanh, sạch, đẹp hơn.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên