Xem phim rạp mùa Giáng sinh năm mới

Cập nhật: 23-12-2017 | 10:30:32

Trong những ngày này, thời tiết theo dự báo cả nước đều lạnh thì đến rạp xem phim cùng bạn bè thật lý tưởng. Đây cũng là lựa chọn của các bạn trẻ trong dịp cuối tuần.

Tại rạp chiếu phim Empire trên đường Lý Thường Kiệt (P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một), nhiều bạn trẻ đang xếp hàng mua vé chờ xem phim Mẹ chồng. Cùng với phim Cô Ba Sài Gòn, đây là 2 bộ phim Việt ra rạp gần đây được đánh giá thành công về doanh thu. Phim đánh vào tâm lý của các người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ về câu chuyện muôn thuở mẹ chồng - nàng dâu, vào tâm lý tự hào truyền thống của người Việt về tà áo dài truyền thống.

Khán giả mua vé xem phim tại rạp Empire

Đang cùng bạn bè tranh thủ chụp vài tấm hình đăng facebook bên cạnh poster phim, Thanh Thảo, một người kinh doanh tự do trên mạng cho biết, nhóm bạn cô chơi thân chừng 6 - 7 người. Tất cả có sở thích xem phim rạp để giải trí. “Tụi em đa số học đại học xong nhưng nay làm nghề dịch vụ như uốn tóc, nhân viên spa, làm bánh, bán hàng qua mạng. Ai cũng lo cho công việc của mình và thỉnh thoảng 1 - 2 tuần thì hẹn hò nhau đi xem phim giải trí”. Theo Thanh Thảo thì em vẫn thích phim Việt vì đỡ đọc phụ đề. Phim có yếu tố hài và giải trí nhẹ nhàng chứ không “cao siêu” gì nên xem phim cũng xả strees, bớt đi những chuyện buồn phiền mà mình vô tình… đụng phải trong công việc.

Một nhóm khác thường đến phim rạp là các bà mẹ đưa con đi xem phim hoạt hình. Và, hầu hết các phim hoạt hình ra rạp đều rất dễ thương. Chị Thu Hồng đang đưa 2 con đi coi phim cho biết: “Mua vé xem phim rạp là một phần thưởng chị dành cho con khi con ngoan, thành tích học tập tốt. Hơn nữa đi xem phim cũng là một liệu pháp tốt để con bớt chơi game trên điện thoại, đỡ có hại cho mắt”. Tất nhiên, đây còn là một dịp để ba mẹ và con cái gần gũi nhau hơn.

Phim hoạt hình mà các bà mẹ đang chọn cho con xem dịp này là Pokémon (phần: Tớ chọn cậu!). Phim kể về một mảnh đất huyền bí mà ở đó, loài người và các Pokémon sống hòa thuận, luôn kề vai sát cánh, chiến đấu cùng nhau trong các giải đấu. Tại thị trấn Masara thuộc vùng Kanto, cậu bé 10 tuổi Satoshi nuôi ước mơ trở thành người huấn luyện Pokémon, chu du khắp mọi miền và giành được danh hiệu “Chuyên gia Pokémon”. Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng với Satoshi. Tại buổi chọn lựa Pokémon đầu tiên, cậu đến muộn và chỉ còn sót lại Pikachu. Cuộc sống của Satoshi cũng từ đó bị đảo lộn hoàn toàn với những tình huống tréo ngoe, những rắc rối dở khóc dở cười do chính sự ngây ngô của Pikachu mang lại…

Các tín đồ phim ngoại thì có thể lựa chọn các phim bom tấn, phim tình cảm đình đám của Mỹ, Hàn Quốc… Các phim được đánh giá cao, kéo khán giả đến rạp có thể kể đến như: Bí ẩn vùng ngoại ô, 24 giờ hồi sinh, Trải nghiệm điểm chết…

Một điều cần quan tâm của các tín đồ phim rạp là các rạp từ Empire đến CGV (tầng 3 Bình Dương Square, Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) hay các siêu thị ở TX.Thuận An đều có trang web cập nhật phim đang chiếu, phim sắp chiếu cũng như giá vé cho từng loại phim 2D, 3D. Các rạp cũng thực hiện việc chương trình mua vé tiết kiệm cho học sinh, sinh viên nên các bạn có thể tham khảo để được mua vé giá rẻ.

QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên