92% lao động đã trở lại làm việc

Cập nhật: 21-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã tỉnh Bình Dương, tính đến ngày 20-2-2013, hầu hết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động và số lao động trở lại làm việc trong toàn tỉnh khoảng 92%. Cụ thể, các doanh nghiệp nằm ngoài khu công nghiệp đạt 95%, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp đạt 90% và các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore bình quân đạt 91,16%.

  Khí thế làm việc đầu năm của người lao động Chuyền may của xí nghiệp 2 - Đông Hưng Group. Một số doanh nghiệp lao động trở lại làm việc đạt 100% như: Công ty TNHH Maruei, Công ty TNHH Sohwa SG, Công ty TNHH Stada, Công ty TNHH Takako, Công ty TNHH Nitto Denko…

Nguyên nhân số lao động chưa trở lại làm việc là do tàu xe đi lại khó khăn, số khác chuyển sang làm việc cho doanh nghiệp khác có mức lương cao hơn, một số ở lại làm việc tại quê nhà.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên