Một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 9 tỷ đồng

Cập nhật: 15-09-2024 | 15:04:53

*Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc

(BDO) Những ngày qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Dĩ An tích cực phát động chương trình ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ ở các tỉnh phía Bắc đến các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc, cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đang làm việc trong các nhà máy. Qua đó, đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cá nhân, CĐCS và doanh nghiệp.

Ông Đoàn Nam Lê Thiện, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Dĩ An cho biết, qua ghi nhận bước đầu, các CĐCS trực thuộc đã chuyển ủng hộ qua số tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và LĐLĐ tỉnh hơn 500 triệu đồng, cùng nhiều tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm. Hiện các cá nhân, CĐCS trực thuộc đang tiếp tục hưởng ứng trong những ngày tới.

Đặc biệt, qua vận động của LĐLĐ TP.Dĩ An, Ban giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (phường Tân Bình, TP.Dĩ An) đã hỗ trợ hàng trăm tấn hàng hóa thiết yếu phục vụ bà con vùng bão lũ gồm: gạo, các vật dụng, nhu yếu phẩm và nước khử trùng khắc phụ sau lũ cùng các sản phẩm công ty làm ra với tổng kinh phí lên đến 9 tỷ đồng. 

Dự kiến, số sản phẩm trên sẽ được công ty trực tiếp vận chuyển hỗ trợ đồng bào bão lũ ở các tỉnh Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ và khởi hành vào ngày 16-9.

Những ngày qua, hàng trăm công nhân lao động tại Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt tích cực đóng gói hàng hóa, thực phẩm, nước giải khát ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

*Sáng 15-9, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh (phường An Phú, TP.Thuận An), Công đoàn ngành Dệt May Bình Dương đã tổ chức vui Tết Trung thu cho 131 con em công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Các em được nhận quà gồm bánh trung thu, các loại kẹo và lồng đèn. 

Trước khi vui Tết Trung thu, Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương đã phát động phong trào quyên góp hướng về đồng bào vùng bị thiệt hại do bão số 3 đến đoàn viên, CNLĐ. 

Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương đã kêu gọi đoàn viên, người lao động chung tay, góp sức ủng hộ, giúp đỡ nhân dân các tỉnh miền Bắc vượt qua khó khăn. Sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất là động lực to lớn, có ý nghĩa nhân văn cao cả giúp nhân dân vùng bão, lũ nhanh chóng ổn định đời sống.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương quyên góp ủng hộ đồng bào bị bão, lũ

Con em CNLĐ khó khăn chia sẻ tấm lòng với đồng bào miền Bắc 

Cán bộ, đoàn viên Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương quyên góp ủng hộ đồng bào bị bão, lũ

*Hưởng ứng lời kêu gọi của LĐLĐ tỉnh, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương (Tổng Công ty Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bình Dương) đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lụt. Được biết, hiện tại số tiền quyên góp được hơn 200 triệu đồng... 

Dù đời sống còn nhiều khó khăn nhưng công nhân Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương đã tích cực ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả lũ lụt

Quang Tám- Hồ Văn-Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=991
Quay lên trên