Chia sẻ bài viết lên facebook

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức lấy ý kiến Dự thảo Văn kiện Đại hội X Đảng bộ tỉnh

Cập nhật: 10-07-2015 | 17:14:04

(BDO) Sáng 10-7, ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị cán bộ hưu trí đóng góp ý kiến Dự thảo Báo cáo chính trị trình tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Hội nghị đã thu hút gần 100 cán bộ hưu trí là cán bộ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.


Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao đổi bền lệ hội nghị với cán bộ lão thành

Tại hội nghị, cán bộ hưu trí của tỉnh đã nhất trí cao với bố cục, trình bày của dự thảo; đồng thời vui mừng trước những thành tựu về kinh tế - xã hội của tỉnh trong nhiệm kỳ 2010-2015. Đồng thời, đã góp ý thẳng thắn, trách nhiệm trong việc đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần IX. Nhiều ý kiến tập trung vào việc đề xuất và kiến nghị các giải pháp xây dựng Đảng vững mạnh, xây dựng hệ thống chính trị vững vàng trong quá trình hội nhập để giữ vững tốc độ phát triển kinh tế tỉnh nhà, phấn đấu đến năm 2020, Bình Dương trở thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương.


Ông Nguyễn Văn Hữu, cán bộ lão thành đóng góp ý kiến cho Dự thảo
Báo cáo Chính trị

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Nguyễn Minh Giao đã cảm ơn những góp ý sâu sát, chân thành, đầy trách nhiệm của các cán bộ lão thành. Ông Nguyễn Minh Giao hứa sẽ tập hợp đầy đủ, trung thực các ý kiến đóng góp để báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhằm bổ sung, hoàn thiện Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu tỉnh Đảng bộ lần thứ X.

Dịp này, ông Nguyễn Minh Giao đã thông tin đến cán bộ lão thành những thông tin xoay quanh các bước chuẩn bị nội dung, công tác nhân sự cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X; đồng thời mong muốn các đồng chí cán bộ lão thành tiếp tục đóng góp ý kiến cho dự thảo bằng văn bản, gửi về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy để tổng hợp.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên